Ngày đăng bài: 28/03/2024 08:43
Lượt xem: 667
Chiến lược xây dựng thương hiệu của những tập đoàn hàng đầu thế giới

"Chiến lược Xây dựng Thương hiệu của Những Tập đoàn Hàng đầu Thế giới" là một tài liệu phân tích chi tiết về cách các tập đoàn hàng đầu thế giới xây dựng và quản lý thương hiệu của mình. Cuốn sách tập trung vào các chiến lược hiệu quả mà các công ty hàng đầu áp dụng để tạo dựng và phát triển thương hiệu của mình trong môi trường cạnh tranh khốc liệt. Tác giả giải thích các phương pháp tiếp cận sáng tạo và kỹ thuật quản lý thương hiệu để thu hút và giữ chân khách hàng, tăng cường uy tín và giá trị thương hiệu. Đọc giả sẽ học được những bài học quý báu về việc xây dựng và duy trì thương hiệu mạnh mẽ trong một thị trường toàn cầu ngày càng phức tạp.